Sunday, April 11, 2010

శూన్య దేహం

ఇక్కడ నేనొక శూన్యాన్ని ఒలకబోస్తున్నాను
జారిపోతున్న శూన్యం లోంచి
ఖాళీలు ఖాళీలు గా నువ్వు నేను
శూన్యానికి మాట్లు వేసైనా
నిన్ను నువ్వు నింపుకోవానుకొంటావు
నింపడం ఎప్పుడూ మరోక ఖాళీకి చిహ్నం కదా
ఖాళీలను నింపే మనుషుల కోసం
ప్రకటనలిస్తుంటాను
ప్రకటనల్లోంచి నడిచొచ్చిన ప్రతి ఒక్కడూ
నాలోని నన్ను
గుప్పెళ్లతో ఎత్తుకెళుతూ
నన్ను మరింత ఖాళీ చేస్తుంటారు
జీవితపు రహదారుల్లో
ఓటి చప్పుళ్ళతో
వేలాడుతున్న నాకు
ఇంత నమ్మకాన్ని పోయండి
దోసిళ్లతో నన్ను నేను నింపుకొంటాను
ఒలికిన శూన్యం లోంచి
తొంగి చూస్తున్న నన్ను
బహిరంగ పరచండి
వివస్త్ర శరీరం తో మీలోకి జారిపోతాను
నన్ను గురించిన ప్రశ్నలకు
జవాబు వెతికే వేళ
నువ్వు ఎక్కడో ఒక చోట
ఎదురు పడక పోవు
అయినా
నింపేందుకు తీసుకు రావాల్సిన దాన్ని గురించి
ప్రశ్నిస్తూనే ఉంటాను
చేలను పంటలతోనూ
ఇళ్లను మనుషులతోనూ
నింపాలనుకొన్న నాకు
ఇప్పుడు వస్తువు లెదురవు తున్నాయి
నన్ను నా దేహాన్ని ఖాళీ చేసుకొని
తిరిగి తిరిగి
వస్తువులతో నింపుకొంటున్నాను
మనుషులకు జాగా దొరకని శరీరానికి
టు లెట్ బోర్డు తగిలించాను
ఎవరు వచ్చి
నింపుతారో
ఎదురు చూస్తుంటాను.

1 comment:

  1. నమస్తే.
    నిర్దేహపుటూహాలు కొంచెం కష్టమే.

    ReplyDelete