Friday, November 13, 2009

దిగులు వర్షం

కూర్చున్న వాడ్ని కూర్చున్నట్లే వుంటాను
దేహం రంగు వెలుస్తూ వుంటుంది
చుట్టూ పరకాయించి చూస్తాను
కొండలూ మట్టీ నీరూ
సమస్తమూ రంగు కోల్పోతూ ఉంటాయి
నా లోలోపల కురుస్తున్న
దిగులు వర్షాన్ని దారి మళ్ళించి
నా ఆప్త మిత్రుడికి ఈమెయిల్ చేస్తాను
కూర్చున్న వాడ్ని కూర్చున్న చోటే వుంటాను
రహదారుల్లోని రాత్రుల్లోకి
చీకటిని ఆహ్వానించి
చెట్ల నీడల్లోన్చి జారిపో తుంటాను
మిత్రుడెవరో ఫోన్ చేసి
ఊరి బయట ఊడల మర్రి కింద
రాత్రిని సిప్ చేస్తూ
చీకటిని నంజు కొంటున్నాను - రమ్మంటాడు
నేను మాత్రం
కూర్చున్న వాడ్ని కూర్చున్న చోటే వుంటాను
అతడు
నా కళ్ళ ముందే
అలా నడిచెళ్లి
ఏదో
కొండ శిఖరం మీద నిలబడి
విజయ గర్వంతో ఊగి పోతుంటాడు
నేను
కాలం వేళ్ళ సందు ల్లోంచి జారి పోతుంటాను
నెల జారిన నేతిని
ఎత్తలేనట్లే
నాలోంచి జారి పోయిన నన్ను
తిరిగి పోగు చెయ్యలేను
నేను మాత్రం
కూర్చున్న వాడ్ని కూర్చున్న చోటే వుంటాను
*** *** *** ***

No comments:

Post a Comment